Trang

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Lưu ý khi mắc tiểu đường thai kỳ như thế nào?

Khi bị tiểu đường thai kỳ, lượng insulin thân thể sản xuất không đủ để có thể kiểm soát và chuyển hóa đường, khiến lượng đường trong máu tăng nhiều và có khả năng gây ra nhiều biến chứng.

Khi bị tiểu đường thai kỳ, lượng insulin thân thể sản xuất không đủ để kiểm soát và chuyển hóa đường, khiến lượng đường trong máu tăng nhanh và có lẽ sẽ gây ra nhiều biến chứng. Chế độ ăn kiêng ADA được khuyến nghị bởi Hội Tiểu đường Hoa Kỳ có lẽ sẽ giúp nhiều phụ nữ mang thai kiểm soát tình trạng tiểu đường thai kỳ và sinh con sung mãn.

Chế độ ăn ADA là gì?

Đây là chế độ ăn khuyến khích bạn ăn nhiều loại đồ ăn lành mạnh trong khi kiểm soát lượng đường và tinh bột. Bạn cũng nên chọn lựa những dưỡng chất nhiều vitamin và khoáng vật và cân bằng tinh bột với chất xơ nhằm mục đích là kiểm soát lượng đường.

Ngoài ra, Hội Tiểu đường Hoa kỳ khuyến nghị bạn nên tư vấn bác sĩ hoặc chuyên gia dưỡng chất về dưỡng chất thích hợp cho bệnh tiểu đường thai kỳ. Nếu bạn không thể kiểm soát đường huyết chỉ qua chế độ ăn ADA, bạn có khả năng cần tiêm insulin.

Chăm sóc tiểu đường thai kỳ như thế nào?

Kiểm soát đường huyết

để kiểm soát đường huyết qua chế độ ăn, bạn cần chọn lọc các cách: tính lượng carbohydrat, chỉ số đường huyết. Tất cả các biện pháp này nhằm tập trung vào cân bằng tinh bột với protein và một vài loại rau ít tinh bột để tăng cường năng lượng, kiểm soát cân nặng, cân bằng đường huyết.

  • Thoát khỏi hơn 20 năm vật lộn với bướu cổ, bí quyết vô cùng đơn giản!

Tính lượng carbohydrat

nhằm mục đích là tính carbohydrat, bác sĩ tính ra số carb bạn cần trong mỗi bữa ăn. Lượng carb này tùy thuộc vào lối sống, chuyển hóa và hoạt động thể chất của bạn. Khi đã đưa ra số lượng cần, bạn nên tìm hiểu về lượng carb trong một vài thức ăn bạn ăn. Bạn không nên vượt quá giới hạn carb trong một bữa ăn.

Chỉ số đường huyết

Bạn cần biết về chỉ số đường huyết của những loại dinh dưỡng. Một loại thực phẩm có khả năng bị thay đổi chỉ số đường huyết khi kết hợp với một loại thực phẩm khác. Do vậy, bạn cần tìm hiểu một vài thông tin này nhằm mục đích là có sự kết hợp dinh dưỡng hợp lý. Ví dụ, bạn có lẽ sẽ ăn một vài thực phẩm có chỉ số đường huyết cao với thức ăn có chỉ số đường huyết thấp để cân bằng hiệu ứng đường huyết.

tuyển lựa đồ ăn khôn ngoan

Khi bị tiểu đường thai kỳ, bạn cần lựa chọn đồ ăn một phương pháp khôn ngoan.

những thực phẩm nên ăn là: rau bina, súp lơ xanh, cà chua, bột ngũ cốc, gạo nâu, đậu lăng và đậu đen, sữa ít béo hoặc không béo, dầu oli,

dưỡng chất nên tránh: đồ uống cà phê đặc biệt, khoai tây cừu, dinh dưỡng rán, bột trắng hoặc gạo, nước hoa quả, nước chứa hương vị.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Phòng khám phá thai an toàn ở Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét