Trang

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới

Viêm niệu đạo là bệnh thường gặp ở cả đấng mày râu và nữ giới. Tuy nhiên, tỷ lệ nhiễm bệnh ở nữ giới luôn cao gấp đôi ở đàn ông. Nguy hại của bệnh dành cho chị em cũng lớn hơn rất nhiều. Vậy nên, để có thể giảm thiểu các nguy hại này xảy ra cho chị em thì bắt buộc một số triệu chứng bệnh viêm niệu đạo chị em phải nắm rõ.

>>>Xem thêm<<<: quá trình trình viêm nhiễm đường sinh dục nữ gây ra những tác hại gì?

Theo các bác sĩ phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, sở dĩ nữ giới dễ mắc bệnh viêm niệu đạo hơn phái mạnh là do niệu đạo của nữ ngắn, khoảng phương pháp giữa lỗ niệu đạo với vùng kín và hậu môn cũng rất gần làm cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây nên một số hiện tượng viêm nhiễm. Một nguyên nhân nữa phải kể đến đó chính là trong thời kỳ mang thai và kỳ kinh nguyệt nội tiết tố trong thân thể đổi thay tạo điều kiện cho những loại vi rút có hại dễ dàng xâm nhập và gây viêm niệu đạo.

Nói về hiện tượng của bệnh viêm niệu đạo ở nữ những bác sĩ cho hay, khi mắc bệnh, chị em sẽ thường gặp một số dấu hiệu sau đây:

  • người mắc bệnh tiểu đau, căng tiểu, tiểu gắt, nước tiểu đục, có khi lẫn máu. Có cảm giác nóng rát khi đi tiểu, có khi đau bụng dưới, bộ phận sinh dục và hậu môn.
  • Khám niệu đạo bị sưng đỏ, bên ngoài xuất hiện dịch mủ đôi khi còn có dịch âm đạo ở dạng mủ, nhớt, ngứa.
  • Bệnh nếu chuyển sang mãn tính, tần số cao bị ớn lạnh, đau lưng, đôi khi nước tiểu còn có lẫn máu và vi trùng, thậm chí sốt, chị em có cảm giác ăn không ngon.
  • một vài bác sĩ địa chỉ Đa khoa quốc tế 221 Nguyễn Thị Minh Khai khuyên chị em: ngay khi có hiện tượng mắc viêm niệu đạo, chị em nên đến ngay một số địa chỉ chuyên khoa để có thể được khám, phát hiện tác nhân và chữa trị.
  • >>>Xem thêm<<<: phương pháp chữa trị viêm niệu đạo ở nữ giới

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, trình độ cao, kết hợp trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM đã khám, tư vấn và chữa trị thành công cho hàng nghìn người mắc bệnh mắc một số bệnh về phụ khoa, nam khoa, vô sinh- hiếm muộn và một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung cũng như bệnh viêm niệu đạo ở nữ nói riêng hiệu quả.

đưa ra cách chữa bệnh viêm niệu đạo ở nữ bằng cách Đông- Tây y kết hợp có khả năng triệt tiêu vi trùng dứt điểm, giúp vùng tổn thương được hồi phục nhanh chóng, nâng cao sức đề kháng cho bệnh nhân, giúp chị em sớm thoát khỏi một số rắc rối do bệnh gây nên.

Trên đây là một vài chia sẻ về hiện tượng bệnh viêm niệu đạo ở nữ của một số bác sỹ phòng khám đa khoa quốc tế HCM, hy vọng Anh chị em đã bổ sung thêm được nhiều thông tin bổ ích cho mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được trả lời, cũng như có những tâm sự thầm kín cần được chia sẻ có thể gọi đến số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111, chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng trả lời mọi thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào

Ngoài ra, để có thể tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám điều trị bệnh, bạn có khả năng đặt lịch hứa hẹn khám trực tuyến hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Phòng khám làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ: phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

>>>Xem thêm<<<: phòng khám chữa trị viêm niệu đạo ở Tp. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét