Trang

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Người mắc bệnh lý hẹp bao quy đầu sẽ có triệu chứng gì

Hỏi: Thưa bác sĩ, cậu nhỏ của cháu tuy vẫn có thể cương cứng khi thủ dâm nhưng lớp chỗ da quy đầu lại chẳng thể tụt xuống. Cháu thường phải dùng tay kéo mạnh lớp bao da này mới tụt xuống đôi chút nhưng bù lại nó gây chảy máu, đau rát rất khó chịu. Xin hỏi bác sĩ một vài biểu hiện mà cháu gặp phải là dấu hiệu của bệnh gì và có nguy hiểm không? Mong bác sĩ cho lời khuyên.

Hoàng Minh, 15 tuổi, Gò Vấp

Xem thêm: Điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn

Tác dụng của việc cắt bao quy đầu ở nam giới

Trả lời:

Chào Hoàng Minh

một vài triệu chứng mà cháu nêu ra trong thư như: cậu nhỏ cương cứng khi thủ dâm nhưng lớp chỗ da quy đầu lại không thể tụt xuống mà phải dùng tay kéo mạnh gây chảy máu, đau rát là những hiện tượng thường gặp của bao quy đầu hẹp.

Bạn cũng cần biết thêm rằng, bao quy đầu hẹp không chỉ gặp ở đấng mày râu trong độ tuổi trưởng thành như bạn mà ngay cả trẻ sơ sinh, bé trai cũng có thể mắc phải. Ngoài một vài biểu hiện mà bạn nêu ra trong thư, hẹp bao quy đầu còn có một vài biểu hiện cơ bản dễ dàng Nhận biết sau đây:

-Khi trẻ nam lên 3-4 tuổi mà phần bao quy đầu vẫn không tuột khỏi quy đầu, không trình bày được phần đầu thằng nhỏ – quy đầu.

-Nam giới trưởng thành khi của quý cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu, không trình bày ra phần quy đầu.

-Khi thằng nhỏ cương cứng mà quy đầu không thể hiện được dứt điểm hoặc khi bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì không trở lại như cũ được.

Người mắc hẹp bao quy đầu sẽ tích tụ nhiều bựa sinh dục ở trong bao quy đầu, nên gây ra chứng viêm. Hiện tượng có lẽ sẽ là tiểu thường xuyên. Thời kỳ đầu bao quy đầu có khả năng sưng đỏ, nghiêm trọng thì có những chất tiết ra như dịch mủ, có lẽ sẽ thấy sốt…Khi tích nhiều bựa sinh dục vậy, có thể nhìn thấy được một số hạt màu trắng ở đầu bao quy đầu.

Dù ở trong bất cứ cảnh ngộ nào, việc chữa sớm cắt dài bao quy đầu cũng mang lại nhiều lợi ích. Vậy nên, bạn hãy tiến hành đưa ra cách chữa sớm tại phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM để có thể tự bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình. Thủ thuật cắt dài bao quy đầu thẩm mỹ HQ sẽ giúp bạn cải thiện tính thẩm mỹ bao quy đầu, ngăn chặn những hiện tượng viêm nhiễm rất tốt.

phòng khám làm việc từ 8-20 giờ tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả lễ tết. Thời gian đáp trực tuyến 24/24 và dứt điểm miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét