Trang

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Cơ sở y tế cắt bao quy đầu dài ở thị thành Hồ Chí Minh

Bao quy đầu là lớp da mỏng bên ngoài bao phủ toàn bộ đầu cậu nhỏ và miệng niệu đạo. Khi phái mạnh đến tuổi trưởng thành, lớp bao da này sẽ tự động tuột xuống ít nhiều để có thể lộ phần quy đầu. Thế nhưng, có nhiều người lớp da này vẫn bao lấy toàn bộ phần đầu cậu nhỏ gây khó khăn cho việc giữ vệ sinh, lâu dần những chất bẩn tích tụ lại gây viêm nhiễm, ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản. Vì vậy, liên hệ thủ thuật cắt bao quy đầu dài là một trong những việc làm thông minh nhất nhằm mục đích là sẽ ngăn cản những hậu quả không lường trên. Và nhằm mục đích là thủ thuật diễn ra an toàn, đạt vốn sức khỏe sinh sản cao bạn nên tìm cho mình địa chỉ cắt bao quy đầu dài uy tín, chất lượng.

Xem thêm:

Theo nhiều nghiên cứu của những nhà khoa học tại Việt Nam và trên Thế giới, cắt bao quy đầu dài mang lại những hiệu quả vô cùng thiết thực như: khắc phục một cách hoàn toàn tình trạng bao quy đầu dài/hẹp; nó sẽ cản trở viêm bao quy đầu; ngăn chặn ung thư dương vật; hạn chế thói quen thủ dâm ở nhiều đấng mày râu bị dài bao quy đầu; có hiệu quả cao trong việc nâng cao chức năng sinh lý, tăng khả năng phòng the,...

Ở Đa khoa Quốc tế HCM, thủ thuật cắt bao quy đầu bằng biện pháp xâm lấn tối thiểu, đã giúp điều trị tận gốc tình trạng dài/hẹp và Bệnh lý viêm bao quy đầu cho hàng nghìn đàn ông đến từ TP.HCM và nhiều đô thị lân cận.

Bác sĩ Hà Văn Hương, người trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu cho hàng nghìn phái mạnh chia sẻ: “Với cách xâm lấn tối thiểu ở Đa khoa Quốc tế một vài bác sĩ nhận thấy nó có nhiều ưu điểm hơn so với những cách truyền thống. Đó có thể kể đến như: Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh, không gây cho nam giới cảm giác đớn đau, độ an toàn và tính thẩm mỹ cao, thời gian bình phục nhanh,...”.

Với một vài ưu điểm dưới đây sẽ lý giải vì sao bạn nên chọn Đa khoa Quốc tế HCM là cơ sở y tế cắt bao quy đầu:

-Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Đa khoa Quốc tế HCM có một đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được tập huấn chuyên sâu, bài bản ở trong và ngoài nước, có tâm huyết với nghề.

-Cơ sở vật chất hạ tầng được trang bị đầy đủ, hiện đại mang tầm quốc tế: phòng khám có hệ thống phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, được chú ý vô trùng, khử khuẩn một phương pháp cẩn thận. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Đức,... Sẽ giúp đưa ra kết quả chẩn đoán bệnh một phương pháp chuẩn xác, nâng cao công hiệu chữa trị, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện cắt bao quy đầu dài.

- chữa trị và trả lời được chú trọng như nhau: Nhiều bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu xong đã bị nhiễm trùng. Theo bác sĩ Hương lý giải thì do người mắc bệnh đó không được các bác sĩ tư vấn kỹ về vấn đề giữ vệ sinh, chế độ ăn uống, vận động và thời gian kiêng quan hệ tình dục. Do vậy, các bác sĩ Đa khoa Quốc tế HCM rất coi trọng vấn đề này và xem tư vấn như là một bước quyết định tới 50% công hiệu điều trị.

- Quy trình khám điều trị bệnh được thực hiện một biện pháp nhanh gọn, đơn giản, không rườm rà, không mất nhiều thời gian của người nhiễm bệnh. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên y tế vô cùng chu đáo, thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

- cơ sở y tế cam kết cung cấp cho bạn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt, hoàn hảo nhất trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu với mức giá thành vô cùng hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét