Trang

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

thời điểm nào nên cắt dài bao quy đầu cho trẻ?

cắt bao quy đầu dài cho trẻ nên hay không nên không phải do bác mẹ quyết định mà người quyết định là bác sĩ. Bởi khi bố mẹ đưa trẻ tới những hạ tầng y tế chuyên khoa để làm kiểm tra, thầy thuốc sẽ phụ thuộc tình hình cụ thể mà quyết định phương pháp chữa trị.
những thầy thuốc chuyên khoa phái mạnh học cho hay, bao quy đầu là phần da và niêm mạc che phủ quy đầu (phần da ở ngoài và phần niêm mạc ở trong). Giữa phần niêm mạc và quy đầu có 1 lớp dịch mỏng giúp cho quy đầu tự lộn ra ngoài. Bao quy đầu sở hữu nhiệm vụ kiểm soát an ninh quy đầu và mồm sáo (lỗ tiểu).
khi mới sinh, phần lớn trẻ mắc bệnh bao quy đầu hẹp sinh lý do chưa mang phân phương pháp giữa bao quy đầu và quy đầu. Theo thời gian, sẽ mang sự tách dần giữa quy đầu và bao quy đầu. Khoảng 96% trẻ đấng mày râu nhiễm bao quy đầu hẹp, nhưng khi một tuổi còn 50%, lúc 4 tuổi còn 10%, và sau 17 tuổi chỉ còn 1% mắc bệnh lý hẹp bao quy đầu.
Cắt bao quy đầu ở đâu
bệnh bao quy đầu hẹp bệnh lý là hẹp thực thụ lúc có sự hiện diện của sẹo xơ được hình thành do viêm bị hoặc cũng mang thể do các cố gắng nong bao quy đầu quá mạnh trước ngừng thi côngĐây.
các thầy thuốc chuyên khoa cho rằng, ko nhất định phải cắt dài bao quy đầu cho trẻ kịp thời trong khoảng bé. Ở trẻ nhỏ dưới 4 tuổi bao quy đầu hẹp nếu như ko với miêu tả gì đặc biệt nên chờ đợi theo dõi, không nên phấn đấu tuột bao quy đầu quá thật sớm vì dễ dẫn tới dính và sẹo xơ gây ra bao quy đầu hẹp thứ phát.
tuy nhiên bác mẹ nên thực hiện tuột bao quy đầu lúc trẻ được 3 tuổi mỗi khi tắm. Và giải phẫu cắt bao quy đầu dài chỉ nên thực hành khi chẳng thể tuột bao quy đầu được. cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản có mục đích cắt bỏ lớp da thừa nhằm quy đầu sạch sẽ hơn.Việc cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, các vết thương phục hồi nhanh. thời gian thực hành thủ thuật chỉ 15 -20 phút, không đớn đau, không gây tổn thương dây hãm, mang tính thẩm mỹ cao, sau lúc hồi phục không nhằm lại sẹo xấu và không khiến cho tác động đến mọi sinh hoạt của trẻ.
bên cạnh đó các thầy thuốc lưu ý, cắt dài bao quy đầu cho trẻ nên hay không nên, chẳng hề do bố mẹ quyết định mà người quyết định là bác sĩ. thành ra, lúc trẻ bị bao quy đầu hẹp cha mẹ nên đưa bé đi chuẩn đoán tại cơ sở vật chất y tế chuyên khoa. ví như trẻ em bệnh hẹp bao quy đầu và mang đương nhiên viêm bị bác sĩ sẽ chữa trị viêm mắc ổn định rồi sẽ khiến cho thủ thuật cắt bao quy đầu. Trong trường hợp dù còn nhỏ nhưng ví như Xuất hiện mang Nhìn thấy những dấu hiệu của tiểu gắt hay viêm nhiễm như khi tiểu phải rặn và làm cho phồng bao quy đầu, trẻ quấy khóc và đỏ mặt mỗi lúc đi tiểu, da quy đầu rái cá đỏ …cha mẹ cần cho trẻ đi khám ngay lập tức tại cơ sở y tế. khi này các thầy thuốc sẽ căn cứ vào tình hình cụ thể và chỉ định cách thức điều trị thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét