Trang

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Cách điều trị viêm âm đạo

Giống như với bất kỳ một căn bệnh nào khác, để có thể Có cách chữa trị viêm âm đạo, điều kiện tất yếu phải thực hiện là xác định được nguyên nhân gây bệnh là do đâu và đặc điểm của bệnh là gì. Nội dung bài viết dưới đây tuy không đề cập về cách đưa ra cách chữa cho từng người nhiễm bệnh cụ thể nhưng có thể giúp người mắc bệnh hình dung được một cách sơ bộ nhất khi bị bệnh này thì quá trình chữa bệnh sẽ được áp dụng như thế nào, và trong quá trình đó cần lưu ý và tuân thủ những gì…!

Viêm âm đạo do các tác nhân gây ra như do nấm, bị khuẩn âm đạo, viêm âm đạo do Trichomonas vaginalis và viêm âm đạo không nhiễm trùng do dị ứng với hóa chất. nhiều dạng viêm âm đạo là do bệnh lây truyền qua đường tình dục. Khi bị viêm âm đạo, bệnh nhân có thể Có các đặc điểm như ngứa rát, đau khi đi tiểu hoặc đau khi giao phối và dịch tiết âm đạo (hay gọi là bạch đái hay huyết trắng). Do vậy, việc chữa trị phải tùy thuộc lý do gây bệnh là gì và đặc điểm của bệnh ra sao. Cho nên, việc đi phát hiện và xác định lý do là điều kiện tất yếu quyết định vào công hiệu chữa trị.

Khám phụ khoa ở đâu tốt
đưa ra cách chữa viêm âm đạo thật nhanh hạn chế được tình trạng vô sinh thảng hoặc muộn

- - Nếu viêm âm đạo do nấm, người bị bệnh sẽ được chữa trị bằng kháng sinh, uống thuốc hay đặt âm đạo tùy từng trường hợp, kết hợp với nhiều biện pháp vệ sinh ngoài bộ phận sinh dục.

- - Viêm âm đạo do Trichomonas bệnh thường dễ tái phát, nên việc chữa trị thường kéo dài. Dù đặc điểm lâm sàng giảm, xét nghiệm ký sinh trùng âm tính, vẫn nên chữa tiếp. thường ngày, những người bệnh viêm âm đạo do ký sinh trùng được chỉ định dùng thuốc đặt âm đạo, hoặc thuốc uống. Việc chữa cần thiết phải đồng thời với cả bạn tình.

- - Viêm âm đạo do vi khuẩn thường dùng thuốc kháng sinh phối hợp estrogen đặt âm đạo. Thuốc sẽ Có tác dụng sát khuẩn và tác dụng estrogen tại niêm mạc âm đạo.

Ngoài ra, trong quá trình chữa, chị em phụ nữ tuyệt đối tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sỹ, không tự ý ngưng dùng thuốc khi các triệu chứng chưa hết. Việc nhiều lần hỏi chuyên gia hoặc y tá khi Nhìn thấy những thắc bị hoặc biểu hiện bất thường trong quá trình chữa là một việc thực hiện quan trọng. Ngoài những phương pháp trên, việc thay đổi các thói quen sinh hoạt cũng sẽ góp phần tương trợ quá trình đưa ra cách chữa viêm âm đạo trở nên nhanh và hiệu quả hơn như:

- - Hạn chế mặc một vài loại quần áo giữ nhiệt và giữ ẩm như quần jeans, quần Xuất hiện chứa nilon. Khi vệ sinh vùng cửa mình nên rửa từ trước ra sau (tránh đưa nấm từ hậu môn ngược lên vùng âm hộ) và lau khô (tránh dùng một vài chất loại giấy Có tẩm các dung dịch khử mùi).

- - Tránh thụt rửa âm đạo quá sâu hoặc quá mạnh. Không nên sử dụng các dung dịch vệ sinh phụ nữ không phù hợp vì nó có thể gây kích ứng da vùng âm hộ âm đạo, tạo nên tiết dịch âm đạo và khó chịu vùng cửa mình kéo dài.

- - đưa ra cách chữa đồng thời cho cả bạn tình nhằm mục đích là tránh lây lan qua lại.

Đặc biệt, các bác sỹ lưu ý trước khi vào phát hiện chị em tránh thụt rửa âm đạo và tránh abc tình dục trong vòng 24h để việc chuẩn đoán được diễn ra thuận lợi và chuẩn xác hơn.

Với lực lượng y bác sĩ giỏi, trình độ cao, trang thiết nhiễm y tế hiện đại, kết hợp với cung cách phục vụ chu đáo, các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM đã tìm ra, trả lời và chữa trị thành công cho các thai sản nhiễm nhiều bệnh lý về phụ khoa. Đặc biệt, để phục vụ người nhiễm bệnh một cách tốt nhất, chúng tôi đã và đang nỗ lực nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn của y chuyên gia, chất lượng phát hiện và đưa ra cách chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét