Trang

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

cách thức nhận diện bệnh bao quy đầu dài

Gửi bác sĩ chúng tôi đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh
Tôi năm nay 27 tuổi, đã lập gia đình và với một cậu con trai to một tuổi. Mỗi lần vệ sinh cho con, tôi lại nhận thấy cậu bé cháu sở hữu phổ quát điểm bất thường. Lớp da bao ngoài của quy đầu rất dài, bao trùm lấy toàn bộ phần quy đầu của thằng nhỏ. Mỗi lần đi tiểu, nước tiểu đọng lại trong lớp bao da Đó hơi lâu mới ra hết được bên ngoài. Tôi với đa dạng lần cố gắng lộn bao da quy đầu cho cháu nhằm mục đích là vệ sinh cho dễ dàng nhưng rất khó lộn được.
thời gian gần đây, lớp bao da bên ngoài dương vật của cháu nhiễm sưng phồng không hiểu tác nhân tại sao. Tôi với tham khảo thông tin trên 1 số trang sức khỏe uy tín và được biết các dấu hiệu mà con mình đang gặp phải là do bao quy đầu dài. Xin hỏi thầy thuốc cách nhận mặt dài bao quy đầu? Liệu trường hợp của con tôi mang phải do hiện trạng bao quy đầu dài gây ra không? Mong thầy thuốc cho hướng dẫn.
(Vũ Như Ph, thị xã 3, TP HCM)
Trả lời:
Bạn thân mến
các dấu hiệu của bé trai mà bạn với nêu ra trong thư như: “Lớp da bao ngoài của quy đầu rất dài, bao trùm lấy phần nhiều phần quy đầu của cậu bé. Mỗi lần đi tiểu, nước đái đọng lại trong lớp bao da Đó hơi lâu mới ra hết được bên ngoài. Bạn mang đa dạng lần cố gắng lộn bao da quy đầu cho cháu nhằm vệ sinh cho tiện dụng nhưng rất khó lộn được” là các biểu hiện điển hình của bao quy đầu dài.
Cắt bao quy đầu ở đâu
dài bao quy đầu là 1 trong những trắc trở về bao quy đầu thường gặp ở đấng mày râu, ko chỉ riêng nam trong độ tuổi sinh sản mà kịp thời cả trẻ sơ sinh và những bé trai cũng có thể gặp phải.
bình thường, lúc ở tình trạng ko cương cứng, thì bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu. Bao quy đầu tương đối dài thì mồm bao quy đầu gần mang lỗ niệu đạo, nhưng vẫn sở hữu thể lộn xuống rãnh quy đầu. lúc mắc bệnh dài bao quy đầu thì phần da bao quy đầu không tuột ra được lúc của quý cương cứng, hoặc với thì chỉ để có thể lộ được 1 phần.
Trường hợp bao quy đầu dài dĩ nhiên hẹp ít vẫn với thể tụt bao quy đầu ra khỏi quy đầu nhưng sở hữu cạnh tranh và mang cảm giác bao quy đầu tạo một vòng thắt vào quy đầu. Trường hợp này còn gọi là thắt nghẹt bao quy đầu, do bao quy đầu ko tự tụt xuống được (thường gặp khi thằng nhỏ cương), gây ra ứ dịch phù năn nỉ bao quy đầu.
Trong trường hợp của bé trai nhà bạn, cách đây không lâu bạn có chúng ta nhận biết lớp bao da bên ngoài cậu nhỏ của cháu bị sưng phồng không chiếc trừ nguy cơ việc vệ sinh không đúng phương pháp gây nên hiện trạng viêm nhiễm bao quy đầu ở trẻ. Bạn đừng nên chủ quan mà hãy thật sớm đưa trẻ đến cơ sở vật chất y tế chuyên khoa để có thể được thầy thuốc tìm ra, tư vấn và chọn lọc cách thức đưa ra cách chữa cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét