Trang

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Phương pháp phá thai an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh

Hỏi: Gửi bác sỹ của Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, cháu năm nay 20 tuổi. Trong một lần liên hoan với lớp, do không làm chủ được mình nên cháu đã trót quan hệ với một anh học khóa trên. Mặc dù, đã xuất tinh ngoài nhưng cháu đã bị trễ kinh 2 tuần nay. Trước đó, chu kỳ kinh nguyệt của cháu rất đều. Cháu lo lắng không biết có phải mình đã mang thai không? Nếu cháu đi phá thai thì liệu có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của cháu sau này không? Có phương pháp phá thai an toàn nào không ạ? Xin cảm ơn bác sỹ.
(Hoài M, Củ Chi)

Trả lời:
Bạn thân mến,
Theo những gì bạn chia sẻ với chúng tôi, rất có thể bạn đã mang thai. Việc cần làm của bạn hiện giờ là hãy ra ngay các hiệu thuốc gần nhà để mua que thử thai. Nhưng cũng chớ vội kết luận bởi que thử thai cũng có thể gặp sai sót. Vì vậy, để đảm bảo kết quả chính xác nhất cháu nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám cụ thể.
Không chỉ riêng trường hợp của bạn, mà rất nhiều bạn gái khi đang trong độ tuổi trưởng thành cũng gặp những va vấp không đáng có. Khi đó, lựa chọn phá thai được xem là biện pháp cứu cánh duy nhất cho họ, nhất là những người chưa lập gia đình. Thắc mắc về phương pháp phá thai an toàn của bạn cũng là thắc mắc của nhiều người. Chúng tôi xin giải đáp như sau:
Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Phá thai an toàn bao gồm 2 phương pháp, đó là:
+ Phá thai nội khoa (hay còn gọi là phá thai bằng thuốc), phương pháp này có hiệu quả chấm dứt thai nghén từ 96-98%.
+ Phá thai ngoại khoa( hay còn gọi là nạo hút thai) bao gồm: Hút thai và nong, gắp. Phương pháp này có hiệu quả tới 98%.
Mặc dù vậy, dù bằng phương pháp phá thai nào thì việc chọn lựa cơ sở y tế uy tín, chất lượng là điều hết sức cần thiết. Chớ nên vì tâm lý xấu hổ, muốn giấu diếm mà “tiền mất tật mang” ở những cơ sở nhỏ lẻ, không đảm bảo cả về trình độ chuyên môn bác sỹ lẫn thiết bị y tế. Bởi những biến chứng mà phá thai đem lại rất nguy hiểm cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nữ giới.
Tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, khi tiến hành phương pháp phá thai an toàn các bác sỹ sẽ khám, làm các xét nghiệm cần thiết và tư vấn cho người bệnh phương pháp phá thai phù hợp nhất. Sau khi thực hiện xong thủ thuật, sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc bản thân, vệ sinh vùng kín như thế nào cho sạch sẽ và chế độ ăn uống sao cho sức khỏe nhanh chóng hồi phục. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, các bác sỹ sẽ lưu ý người bệnh về những dấu hiệu bất thường có thể gặp phải sau phá thai, để bạn có thể lưu ý và nhanh chóng quay lại cơ sở y tế khám và xử trí kịp thời.
Chúc bạn sức khỏe.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Phương pháp phá thai an toàn”. Hãy gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 

Địa chỉ phá thai an toàn: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét