Trang

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Những địa chỉ phá thai uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu như mang thai ngoài ý muốn đã là một sai lầm thì đừng để việc lựa chọn cơ sở y tế thiếu uy tín để tiến hành đình chỉ thai nghén trở thành một sai lầm tiếp theo của chị em. Thai phụ thường cho rằng việc đình chỉ thai nghén ở nơi đâu cũng như nhau nên thường lựa chọn cơ sở y tế có chi phí càng rẻ càng tốt mà không biết rằng chính bản thân mình sẽ gặp phải nhiều biến chứng khôn lường. Những địa chỉ phá thai an toàn  uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh gồm những đâu, chị em đã thật sự nắm rõ? Tuy rằng đây chỉ là những vấn đề cơ bản nhưng lại chưa được nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Mình và người yêu lỡ có con nhưng tụi minh chưa thể cưới nhau được nên quyết định phải phá thai, đây là quyết định sau khi đã suy nghĩ rất nhiều, mong các bạn đừng bàn tới việc sao k gữ cái thai lại....vì tùi mình còn trẻ, mặc dù tin là sẽ cưới nhau trong tương lai nhưng nếu bây giờ để đứa trẻ lại sẽ không tốt cho tương lai của nó nữa, đây là lần đầu tiên nên minh sẽ phải rút kinh nghiệm. Mình và bạn gái ở Gò Vấp, cái thai mới được khoảng 1 tháng, mình dự định sẽ phá thai bằng thuốc nhưng tất nhiên là phải đến bệnh viện uy tín, nhưng mình cũng không rành việc này, chỉ biết có Từ Dũ nhưng hơi xa khi đưa người yêu về sợ người yêu mệt, được biết khoa phụ sản đại học y dược chỗ Hoàng Văn Thụ nhưng không biết có dịch vụ đó không?mấy bạn biết thì chỉ dùm mình vài chỗ uy tín và thuận tiện nhé, và không biết qui trình khi vào đó phải làm thế nào nữa, phải khám tổng quát trước hay là sao nhỉ. Cảm ơn trước nha

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một cơ sở uy tín về phá thai an toàn. Nói thế bởi lẽ, việc phá thai an toàn phải được chỉ định và thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo và có kỹ năng thực hiện trong môi trường y tế đạt chuẩn, có thể hạn chế tối đa những tai biến, biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi phá thai.
Thông thường, phá thai an toàn gồm hai phương pháp là phá thai bằng thuốc và nạo hút thai. Cho dù phá thai bằng phương pháp nào thì nó cũng cần tuân thủ nghiêm ngặt những quy trình. Nhưng quy trình này chỉ có thể áp dụng tại các cơ sở y tế chuyên khoa.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. Hơn nữa, Trung tâm được trang bị cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tạo cho chị em cảm giác thân thiện thoái mái khi đến. Ngoài ra, mọi thủ tục đều được thực hiện khá nhanh chóng. Nếu muốn đến khám, bạn chỉ cần đặt lịch hẹn trực tuyến, hoặc gọi đặt hẹn trực tiếp qua tổng đài đường dây nóng để được miễn phí đăng ký khám. Khi đến khám bạn chỉ cần đọc mã số khám, đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn bạn mua số khám và đưa bạn đến phòng chờ.
Sau khi thực hiện thủ thuật, các bác sĩ sẽ căn dặn bạn một số cách tự chăm sóc khi về nhà, tư vấn một số biện pháp tránh thai an toàn.
Mọi chi phí khám tại Trung tâm đã được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế do đó chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Một địa chỉ phá thai an toàn phải mang đầy đủ các yếu tố về trình độ bác sỹ, thiết bị y tế đảm bảo chất lượng. Vì nếu phá thai không an toàn sẽ gây nhiều tai biến, những nguy cơ có thể gặp phải trong và sau quá trình phá thai như choáng, chảy máu, thủng tử cung, rách cổ tử cung hoặc nhiễm khuẩn, sót rau, sót thai, dính buồng tử cung sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nói chung, cũng như sức khỏe sinh sản và hậu quả dẫn đến gây vô sinh.
Hiện nay tại khu vực TPHCM, Phòng khám đa khoa quốc tế là địa chỉ tin cậy của rất nhiều chị em trong và ngoài thành phố trong việc đình chỉ thai nghén. Tại phòng khám đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn được thực hiện bởi các bác sĩ phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện phá thai an toàn cho hàng nghìn thai phụ mang thai ngoài ý muốn, đem lại niềm tin, yên tâm cho chị em phụ nữ.
Với những ưu điểm dưới đây khi thực hiện phá thai an toàn, chị em sẽ hoàn toàn yên tâm vì Phòng khám có:
1. Môi trường y tế đạt chuẩn: Cở sở vật chất khang trang, sạch đẹp, phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo vô trùng.
2. Phương pháp phá thai an toàn: Giúp thai phụ tránh được những tai biến, biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình phá thai.
3. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén tạo niềm tin cũng như sự tin tưởng đối với chị em phụ nữ.
4. Hiệu quả, an toàn, nhanh chóng: Đến với chúng tôi chị em hoàn toàn có thể yên tâm. Phương pháp phá thai an toàn ít gây đau đớn, an toàn, nhanh chóng mang lại tâm lý yên tâm, tin tưởng và thoải mái cho thai phụ.
Trước khi thực hiện phá thai các bác sĩ sẽ tư vấn và động viên về mặt tinh thần, định hướng cho chị em có nên bỏ thai hay không. Sau khi người bệnh đã suy nghĩ kỹ các bác sĩ sẽ tôn trọng quyết định của mỗi chị em và làm hết sức mình để có thể đảm bảo vệ mặt sức khỏe, về khả năng sinh sản của chị em sau này.

>>> TƯ VẤN MIỄN PHÍ

1 nhận xét: