Trang

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Bệnh rối loạn cương dương và biểu hiện bệnh

rối loạn cương dương là một bệnh lý phổ biến ở nam giới, bệnh không những ảnh hưởng đến đời sống tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mà còn là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Bệnh Rối loạn cương dương có thể điều trị. Tuy nhiên, để việc điều trị có hiệu quả thì cần phải chẩn đoán đúng nguyên nhân gây bệnh.

Nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương nhưng do chủ quan một phần do ngãi về mấy vấn đề nam giới cho nên việc đi khám cũng như điều trị trở nên khó khăn. Rối loạn cương dương do nhiều nguyên nhân khác nhau, nam giới mắc bệnh luôn trong tình trạng thiếu tự tin, mặc cảm.


Những biểu hiện rối loạn cương dương thường gặp là:
-Không có ham muốn tình dục nên dương vật không thể cương cứng để tiến hành giao hợp;
-Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không đủ độ cương cứng để đưa vào âm đạo để tiến hành giao hợp;
-Dương vật cương cứng không đúng lúc. Khi định khi tiến hành cuộc giao hợp thì dương vật không cương cứng. Nhưng trong những hoàn cảnh tự nhiên, không có sự kích thích về tình dục thì dương vật lại có thể cương cứng.
-Dương vật cương cứng trong thời gian rất ngắn. Cuộc giao hợp không được thực hiện một cách trọn vẹn.
Rối loạn cương thường xảy ra do tuổi tác, do nam giới mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp dẫn tới nhu cầu tình dục, khả năng cương cứng dương vật cũng suy giảm… Các bệnh về nội tiết, bệnh tiểu đường, suy thận, suy gan cũng gây ảnh hưởng tới sự cương cứng của dương vật.
Những người trẻ nếu gặp các vấn đề mẫu thuẫn, căng thẳng… hay thói quen dùng nhiều rượu bia, thuốc lá, chất kích thích cũng sẽ tăng nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương.
Tình trạng của bạn hiện tại nên đi khám chuyên khoa càng sớm càng tốt. Các bác sĩ sẽ có kết luận là bạn mắc bệnh gì, cũng như tư vấn cho bạn cách điều trị. Nếu là rối loạn cương dương, điều trị sớm hiệu quả sẽ cao hơn và tốn ít chi phí hơn. Rối loạn cương cũng sẽ khiến việc thụ thai trở nên khó khăn vì thế hãy đi khám và điều trị sớm bạn nhé.
Nếu cần được tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới đường dây nóng 04 6299 1199, các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội làm việc từ 8-20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét