Trang

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Thuoc tri viem gan c trong một tháng


Thuoc tri viem gan c trong một tháng



Tìm ra thuoc tri viem gan c mới nhất?

     Các nhà khoa học Nga đã phát triển một loại thuoc tri viem gan c hoàn toàn mới có thể chữa được bệnh viêm gan C trong vòng một tháng. Nghiên cứu bắt đầu cách đây 20 năm, và hiện các tác giả đã xin cấp bằng sáng chế và sản phẩm sẽ được đưa ra thị trường vào năm tới.

      Loại thuoc tri viem gan c này có tên gọi Profetal với thành phần chính là alpha-fetoprotein của người. Ông Alexander Petrov, giám đốc viện Ural Pharmaceutics Cluster, nơi thực hiện dự án, cho biết "Loại thuốc này có nền tảng là một protein, được sản xuất trong cơ thể người phụ nữ ở một thời điểm nhất định, và trong điều kiện bình thường nó không hề có mặt trong máu",.


Đặc điểm của thuoc tri viem gan c là gì?


     Đặc điểm của alpha-fetoprotein là nó sẽ xâm nhập vào tế bào nơi vi-rút gây bệnh viêm gan C đang trú ẩn và lôi vi-rút này vào trong dòng máu để rồi bị các thuốc kháng vi-rút tiêu diệt   Kết quả là bệnh nhân sẽ thoát khỏi căn bệnh nguy hiểm này chỉ trong vòng một tháng.
Dù alpha-fetoprotein được biết đến từ lâu, song chưa ai từng thực hiện nó theo cách chữa trị như trên.

     Hiệu quả từ công trình nghiên cứu trên đây của các nhà khoa học Nga tốt hơn nhiều so với cách chữa trị bằng các loại thuốc truyền thống hiện nay. Liệu trình cho các loại thuốc chữa viêm gan C truyền thống  là một năm và tốn kém ,mà trên thực tế chỉ có thể loại bỏ các triệu chứng chứ không chữa triệt để được bệnh. Trong khi đó, việc sử dụng Profetal khiến cho các kháng thể (antibodies) trong máu giảm xuống 10 lần và bệnh nhân sẽ hoàn toàn khỏi bệnh. Điều đáng chú ý là loại thuốc kỳ diệu này rẻ gấp 10 lần so với các loại thuốc truyền thống.
Russia develops effective drug to treat hepatitis C- Elena Kovachich- Oct 21,2011

Nguồn : tintuccaonien.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét