Trang

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Thuốc trị viêm gan C nào hiệu quả?


Thuốc trị viêm gan C nào hiệu quả?

Một loại thuốc mới có khả năng ngăn chặn các virus lây bệnh nhân đôi trong cơ thể có thể sẽ là vũ khí hữu hiệu chống lại bệnh viên gan C. Căn bệnh này hàng năm đã lấy đi sinh mạng của nhiều người còn hơn cả AIDS.

   Hiện nay, trên thế giới có khoảng 170 triệu người nhiễm virus gây bệnh gan có thể dẫn đến tử vong này. Viêm gan siêu vi C chưa có vaccine phòng ngừa trong khi những loại thuốc hiện tại thì có quá nhiều tác dụng phụ. Các nhà khoa học tại tạp đoàn dược phẩm Boehringer Ingelheim đã thử nghiệm loại thuốc BILN 2061 có khả năng ngăn chặn sự nhân đôi của virus.
   Tám bệnh nhân sử dụng thuốc đã giảm lượng virus trong cơ thể từ 100-1000 lần chỉ sau bốn liều và không phải chịu bất cứ phản ứng phụ nào. Mặc dù loại thuốc này vẫn còn trong giai đoạn nghiên cứu nhưng các nhà khoa học tin rằng nó sẽ mở ra một hướng mới trong việc chữa trị. Viêm gan siêu vi C lây truyền qua đường máu. Những người bị nhiễm bệnh lại không có dấu hiệu rõ rệt, có khi chỉ hơn mệt. Tuy nhiên, đến giai đoạn cuối, bệnh có thể gây vàng da, xơ gan và báng bụng...
   Hiện nay phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã chúng tôi chuyên chữa các bệnh viêm gan c, viêm gan A, viêm gan B, viêm gan c đã chuyển sang mãn tính... Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và tài giỏi. Cùng với các phương pháp điều trị viêm gan c hiệu quả nhất. Hiện nay chúng tôi có sử dụng thuốc trị viêm gan c WANFERON

Lời khuyên của cac chuyên gia khi dùng thuốc trị viêm gan c

   Theo các chuyên gia cho rằng WANFERON điều trị rất nhiều loại bệnh mà virut có tính truyền nhiễm, như viêm gan c mãn tính, u tủy và bệnh bạch cầu hạt mãn tính. Các chuyên chỉ ra rằng WANFERON chỉ có thể tạm thời khống chế virut sao chép, nhưng không thể tiêu diệt tận gốc virus viêm gan C, vì thế không thể điều trị khỏi viêm gan C.

     Ngoài ra nếu bệnh nhân tiêm thuốc điều trị viêm gan c bằng WANFERON trong một thời gian dài, có thể đem lại rất nhiều tác dụng phụ nguy hiểm, những phản ứng không tốt như : hiện tượng buồn nôn, mệt mỏi, giảm cân, ngứa , trong đó có những trường hợp nặng có thể loạn nhịp tim, trầm cảm.Vì vậy tốt nhất chúng tôi khuyên bệnh nhân nên đến bệnh viện áp dụng phương pháp điều trị khoa học và hợp lý.

Nguồn : internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét