Trang

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Bệnh viện giải đáp BỆNH NAM KHOA UY TÍN TẠI TP HCM

Trong xã hội hiện nay, tình trạng suy giảm sinh lý ở đàn ông đang ngày càng tăng và phổ biến. Tuy nhiên ở nước ta, lĩnh vực nam khoa với các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản và chức năng tình dục ở đàn ông vẫn còn khá mới mẻ. Do đàn ông luôn cho rằng, đây là một vấn đề tế nhị, khó nói, nó liên quan đến bản lĩnh của đấng mày râu. Ngoài ra, số lượng cơ sở y tế chuyên về nam khoa chưa nhiều.

Xem thêm : Những căn bệnh dẫn tới rối loạn cương dương

Vậy khi muốn khám nam khoa, một số đấng mày râu nên đến cơ sở y tế nào để được giải đáp bệnh nam khoa uy tín tại TP.HCM. Bác sỹ Hà Văn Hương chuyên gia Ngoại sản – Nam học, cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM sẽ giúp đàn ông có thêm kiến thức chuyên sâu về bệnh và một số phương pháp khắc phục tình trạng suy giảm sinh lý ở nam giới.

bs ha van huong

Bác sỹ Hà Văn Hương chuyên gia ngoại sản nam học – đang công tác tại địa chỉ

BỆNH NAM KHOA LÀ GÌ?
Bệnh nam khoa là một số chứng bệnh liên quan đến các chức năng sinh sản của đấng mày râu như của quý, tinh hoàn,…

Bệnh nam khoa, là một bệnh tình tương đối phức tạp, bệnh nếu không Mọi người có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng phương pháp sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và ăn hiếp dọa đến chức năng sinh sản của phái mạnh. Có nhiều trường hợp đấng mày râu bị vô sinh do mắc một vài bệnh lý nam khoa như bệnh liệt dương, hiện tượng xuất tinh sớm.

Hinh-gif

LỢI ÍCH CỦA VIỆC KHÁM NAM KHOA?
Khám nam khoa sẽ giúp nam giới nắm bắt được tình trạng sức khỏe của chính bản thân mình.

Giúp đấng mày râu Bạn đọc có thể phát hiện ra các chứng bệnh nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, hoặc phì đại tuyến tiền liệt, Bị rối loạn chức năng sinh lý nam.

Giúp nam giới bảo vệ sức khỏe sinh sản và khả năng tình dục ở phái mạnh.

những BỆNH NAM KHOA đàn ông DỄ MẮC PHẢI?
Khu vực “vùng kín” của đàn ông cũng rất nhạy cảm, chỉ cần một chút va chạm hay sơ xuất nhỏ cũng khiến các nam giới dễ mắc phải một vài tình trạng bệnh nam khoa sau:

Rối loạn chức năng sinh lý: nam giới bị stress kéo dài, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt không hợp lý là những nguyên nhân khiến phái mạnh dễ mắc một số bệnh như liệt dương, Bị rối loạn cương dương. Đây là những bệnh lý nguy hiểm nếu không được chữa trị sớm và kịp thời sẽ khiến phái mạnh phải đối mặt Với tốc độ vô sinh hiếm muộn cao.

Bị rối loạn xuất tinh: Bị rối loạn xuất tinh bao gồm: bệnh lý xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, xuất tinh ngược dòng. Đây đều là các bệnh lý nguy hại đe dọa đến sức khỏe sinh sản và chức năng sinh dục của đấng mày râu.

một vài bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục của nam giới: Vệ sinh “cậu nhỏ: không sạch sẽ, đúng cách sẽ khiến đàn ông dễ mắc phải bệnh như bệnh viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn…Tình trạng hiện tượng viêm nhiễm nếu không được Phát hiện sớm và kịp thời sẽ khiến lây lan sang các cơ quan sinh dục khác, khiến tình trạng bệnh viêm nhiễm ngày càng nặng hơn.

– Bệnh viêm tuyến tiền liệt: Đây là bệnh thường xuất hiện chủ yếu ở người trung tuổi. Bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ khiến cho chức năng sinh lý của phái mạnh bị suy giảm, nếu bệnh kéo dài sẽ gây nguy hại cho sức khỏe.

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt: Là một trong một số nguyên nhân khiến phái mạnh phải đối mặt với nguy cơ vô sinh hiếm muộn cao. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt nếu kéo dài sẽ tác hại đến sức khỏe, cuộc sống cũng như số lượng và chất lượng tinh trùng trong tinh dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét