Trang

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Uống thuốc chống bệnh xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Hỏi: Chào bác sĩ, Tôi năm nay gần 40 tuổi, mỗi lần quan hệ tình từ thời điểm đạo dầu đến khi xuất tinh chỉ đạt được 4 phút, có hôm vừa kích thích nhẹ tôi đã xuất tinh rồi. Xin hỏi bác sĩ có phải tôi đã bị bệnh xuất tinh sớm không? Vì đây thường không phải là là bị lần một lần hai mà rất tần số cao rồi, thời gian gần đây thì liên tục khiến đời sống tình dục của cả hai vợ chồng rơi vào bế tắc. Tôi đang tính dùng thuốc chống bệnh xuất tinh sớm vì nghe mấy anh cùng cơ quan chia sẻ dùng rất hiệu quả, thoải mái “lâm trận, không hiểu có thần kỳ như vậy thật không? Nhưng không rõ dùng thuốc chống bệnh lý xuất tinh sớm như vậy thì về lâu dài có an toàn và công hiệu không? Tôi nên sử dụng loại thuốc nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Rất cảm ơn bác sĩ!
(buitrantam***@gmail)
Đáp: Chào bạn, xin cảm ơn bạn đã gửi thư về hộp thư của phòng khám, với những băn khăn hiện tại của bạn phòng khám chúng tôi xin đáp như sau:
bệnh lý xuất tinh sớm là triệu chứng khá phổ biến, dù có khỏe mạnh hay đang mắc bệnh thì nam giới có khả năng gặp phải dấu hiệu này ít nhất một lần trong đời. Bệnh lý xuất tinh sớm là tình trạng bệnh khi chúng diễn ra trong một khoảng thời gian dài, phái mạnh xuất tinh không theo chủ đích và không đạt được khoái thiện cảm dục, gây ra cảm giác hụt hẫng, mất tự tin của cả hai. Phòng khám chúng tôi cho hay, bệnh lý xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới tuổi dậy thì hoặc bước vào tuổi mãn dục.
hiện tượng xuất tinh sớm bắt nguồn từ rất nhiều lý do, có khả năng kể đến các nguyên nhân chủ yếu như tâm lý ( tâm lý rơi vào trạng thái căng thẳng, hoang mang, lo lắng, stress, bực bội…); nam giới bước vào độ tuổi dậy thì hoặc mãn dục, nội tiết tố nam không ổn định cũng bị xuất tinh sớm; phái mạnh có thói quen thủ dâm; Chế độ ăn uống không điều độ, ăn uống không đủ chất, uống nhiều rượu bia, dùng một vài chất gây nghiện… cũng là nguyên nhân khiến đàn ông bị bệnh lý xuất tinh sớm.
Tùy theo tác nhân gây bệnh và mức độ bệnh, sau quá trình thăm khám, đánh giá tiền những bác sĩ sẽ có nhiều biện pháp chữa trị bệnh xuất tinh sớm khác nhau. Trong đó dùng thuốc chống xuất tinh sớm là biện pháp được rất nhiều đàn ông áp dụng và trên thị trường có khá nhiều loại thuốc việc mua những loại thuốc này cũng không hề khó khăn. Có khả năng phân chia những loại thuốc này thành 3 nhóm: thuốc dạng kẹ, gel bôi và thuốc uống.
Thuốc chống hiện tượng xuất tinh sớm dạng xịt: Là thuốc dùng nhằm mục đích là kẹ một lượng vừa đủ vào đầu dương vật. Thuốc sẽ gây tê và giảm khoái cảm của đầu dương vật do đó hạn chế bệnh lý xuất tinh sớm ở đấng mày râu. Tuy nhiên, khi dùng loại thuốc này, âm đạo của nữ giới cũng bị giảm khoái cảm.
Gel bôi chống xuất tinh sớm: Cũng giống như thuốc chống hiện tượng xuất tinh sớm dạng ghẹ, chỉ cần bôi một lượng gel chống xuất tinh sớm lên cậu bé trước khi quan hệ tình dục khoảng 5 – 15 phút, thuốc sẽ nhanh chóng gây tê đầu cậu bé, làm giảm độ nhạy cảm của cậu bé và kéo dài thời gian quan hệ.
Thuốc chống bệnh lý xuất tinh sớm dạng uống: Loại thuốc này chủ yếu ở dạng viên uống được chiết xuất chủ yếu từ những loại thảo mộc. Hiện nay có nhiều thuốc chống hiện tượng xuất tinh sớm dạng viên uống khác nhau nhưng tất cả đều có tác dụng giảm hưng phấn ở đấng mày râu và kéo dài thời gian quan hệ. Nhưng tác dụng phụ không mong muốn của một số loại thuốc này là có khả năng làm mất hứng thú hoàn toàn, gây liệt dương nếu không sử dụng trong một thời gian dài hoặc sử dụng không đúng phương pháp, không đúng liều lượng.
chúng tôi cho hay, một số loại thuốc chống bệnh xuất tinh sớm có ưu điểm là mang lại công hiệu nhanh chóng, tức thời, đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhằm mục đích là sử dụng thuốc chống bệnh lý xuất tinh sớm công hiệu và không nhằm mục đích là lại một số biến chứng nguy hiểm, bạn cần lưu ý: lựa chọn những loại thuốc uy tín, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và sử dụng đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên đi khám nam khoa để có thể biết xác thực bệnh lý và nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm.
Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc
cơ sở y tế khám điều trị bệnh: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét