Trang

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Lý do gây yếu sinh lý ở đàn ông

Cũng giống như nữ giới, đàn ông tuổi càng cao những người mắc bệnh yếu sinh lý càng tăng. Ở độ tuổi trên 40, lượng nội tiết tố giảm thấp dưới mức thường nhật. Cậu nhỏ của phái mạnh không còn khả năng cương cứng hoặc cương cứng không đủ cho quá trình giao phối chính là những triệu chứng của bệnh yếu sinh lý.

Xem thêm: Những dấu hiệu cho thấy nam giới đang bị viêm bao quy đầu

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn các nguyên nhân gây yếu sinh lý ở phái mạnh.

1.Tuổi tác: Testosterone được sản sinh từ tinh hoàn (> 95%) và tuyến thượng thận (4%). Phái mạnh tuổi càng cao thì một vài cơ quan trong cơ thể cũng dần dần bị suy giảm. Tinh hoàn tuyến thượng thận cũng nằm trong quy luật đó.

Testosterone suy giảm dẫn tới số lượng tế bào Leydig là một số tế bào duy trì chức năng nội tiết của tinh hoàn cũng bị suy giảm. Tăng xơ hóa và thoái hóa ở tinh hoàn.

các ít trường hợp yếu sinh nguyên nhân yếu tố di truyền gây ra.

nguyen-nhan-gay-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi

tác nhân gây yếu sinh lý ở đấng mày râu

2. Do mất cân bằng nội tiết tố: Testosteron là hormone sinh dục chịu trách nhiệm sinh trưởng và phát triển của cơ quan sinh dục nam như tinh hoàn, túi tinh, của quý, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não. Khi nội tiết tố nam testosteron giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ làm giảm hứng thú và giảm ham muốn tình dục.

3. Sang chấn tinh thần: Bị stress, chấn thương, trải qua giải phẫu hoặc nằm viện lâu ngày trong các bệnh suy thận mãn tính, suy gan mạn tính, hoặc kém dinh dưỡng nhiều lần cũng gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

Bên cạnh đó, tâm lý hồi hộp, lo lắng, sợ hãi do nhiều yếu tố tác động cũng gây mất cảm hứng tình dục, lâu dần gây yếu sinh lý ở phái mạnh.

4. Do bệnh tật và lạm dụng thuốc: Yếu sinh lý có tỷ lệ mắc bệnh cao hơn ở các người bị bệnh mắc tiểu đường, suy tuyến yên, các khối u vùng tuyến yên-tinh hoàn, u tuyến thượng thận và những khối u ở một vài phủ tạng khác.

– Lượng testosterone giảm ở số người nghiện rượu, số lượng người mắc ung thư tuyến tiền liệt và tỉ lệ bị sơ gan do rượu.

– một số loại thuốc điều trị áp huyết như reserpin, dopegyt, thuốc an thần loại barbiturric cũng gây nguy hại đến quá trình cương cậu bé. Ở một vài bệnh nhân đái tháo đường Rối loạn thần kinh ngoại biên, chủ yếu thần kinh thực vật, dẫn đến Bị rối loạn tuần hoàn, tiêu hóa, tiết niệu sinh dục, làm Thường bị rối loạn chức năng sinh lý và ham muốn tình dục giảm.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [trả lời trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 028.39257111 để được các bác sĩ trả lời cụ thể hơn.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh: Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét