Trang

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Phụ nữ bị viêm cô bé cần kiêng gì?


Viêm âm đạo là bệnh lý phụ khoa có tỷ lệ mắc cao nhất ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản (hơn 90%). 1 nửa trong số này có hiện tượng bệnh tái nhiễm 1 hoặc tần số cao sau ấy . bình thường , lúc mắc viêm âm đạo tùy theo tình trạng hiện tượng viêm nhiễm mà bác sĩ sẽ lựa chọn biện pháp đưa ra cách chữa phù hợp , có lẽ sẽ là đặt thuốc hoặc uống thuốc. Tuy rằng chữa là cần yếu nhưng dự phòng đúng cách cũng vô cùng quan yếu . phụ nữ bị viêm cô bé cần kiêng gì là tri thức căn bản nhưng chẳng hề bất cứ chị em nào cũng nắm vững và biết biện pháp thực hành .

Xem thêm: Phòng tránh viêm vùng kín lúc mang thai
...





chia sẻ về cách coi ngó vùng kín ở phụ nữ , bác bỏ sĩ chuyên khoa sản Lưu Quốc Phân thuộc cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho hay hầu hết chị em chưa có nhiều kiếm thức về vấn đề này dẫn đến chủ quan và chăm sóc sai biện pháp . Thiếu tri thức cũng chính là tác nhân giảng giải vì sao phái yếu thường tin và làm theo các thông báo sai lệch như: Thụt rửa âm vật sâu, vệ sinh càng nhiều càng sạch, ngâm cô nhỏ bằng lá trầu ko , nước muối hoặc các loại thảo dược khác mà chưa có sự chỉ định của một số bác bỏ sĩ. Điều này khiến một có số người chưa mắc bệnh thành mắc bệnh, người đã mắc thì biến chứng nặng hơn.


đàn bà bị viêm cô nhỏ cần kiêng gì? Dưới đây là các lưu ý mà bạn nên tham khảo.


một .ko tự tiện thụt rửa âm đạo quá sâu


Việc này sẽ phá tan vỡ sự thăng bằng vốn có của một vài vi khuẩn có lợi sống trong cô bé và có thể gây ra nhiễm trùng âm đạo , làm cho âm đạo nhiễm trùng nặng hơn, hoặc lây truyền vào tử cung, buồng trứng hoặc ống dẫn trứng.


2 .Giữ cô bé luôn sạch sẽ, khô ráo


Bạn nên vệ sinh cô bé của bạn mỗi ngày với dung dịch vệ sinh có độ nồng độ nhẹ và sau đấy rửa sạch lại bằng nước ấm. nhẹ nhõm lau khô bằng khăn bông mềm mại.

kieng-gi-khi-bi-viem-am-dao1


3.không mặc xống áo chật hay ẩm ướt


áo xống quá chật hoặc ẩm sẽ làm vùng kín của bạn bí bách, luôn trong trạng thái ẩm ướt . Điều này có lẽ sẽ tạo điều kiện cho vi rút sinh sôi và lớn mạnh .


4.ko sử dụng xà phòng thơm


Xà phòng thơm hoặc gel tắm, băng vệ sinh có mùi thơm hoặc thuốc xịt khử mùi cô bé có lẽ sẽ gây kích thích cô nhỏ và gây ra quá trình trình viêm nhiễm âm đạo . ví như cô nhỏ của bạn đã bị nhiễm trùng, bạn không nên dùng giấy vệ sinh có mùi thơm, chất diệt tinh trùng, hoặc xà phòng có độ PH cao.


5.thực hành tình dục an toàn

thấp hơn hết bạn ko nên có ái ân với những bệnh nhân mắc bệnh có lẽ sẽ lây qua con đường dục tình . Nên làm tình an toàn, chung thủy, trong một số trường hợp nên đề nghị người bạn tình sử dụng bao cao su.


6.Lau từ trước ra sau


giả dụ bạn có lề thói lau cửa mình trong khoảng sau ra trước bạn nên trong khoảng bỏ lề thói này. Thay vào ấy hãy lau trong khoảng trước ra sau lúc đi vệ sinh nhằm mục đích là những vi trùng thường có trong trực tràng của bạn không bị lây lan đến khu vực âm đạo của bạn.


7.Có 1 chế độ đồ ăn hợp lý, cân đối


Bổ sung dưỡng chất giàu thực phẩm không chỉ tốt cho thân thể mà còn giúp âm vật của bạn trở nên khỏe mạnh hơn. Bạn cũng nên giảm thiểu uống rượu, hút thuốc. hạn chế ăn đồ cay hot , ăn nhiều hải sản. tránh ăn nhiều đồ ngọt, đồ béo đựng nhiều dầu mỡ


8.Tái khám, khám phụ khoa định kỳ


Trong quá trình điều trị bệnh nên tái khám đúng ngày theo chỉ định của bác sĩ. bên cạnh đó , khi vùng kín có một vài hiện tượng lạ như khí hư ra nhiều, màu sắc thất thường , có những mùi hôi , đau rát khi ái ân ,... bạn nên đi khám và đưa ra cách chữa kịp thời. Khám phụ khoa định kỳ cũng là 1 cách tốt giúp cô nhỏ của bạn luôn khỏe mạnh .


khi mắc viêm âm đạo và muốn đưa ra cách chữa nhanh chóng , công hiệu nhất, bạn có lẽ sẽ tới địa chỉ đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một ) để được một số chưng sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và chữa . Tại đây sau khi thăm khám, làm một số xét nghiệm một số bác sĩ sẽ kê đơn thích hợp với cơ địa và mức độ bệnh của từng người. kế bên ấy , bạn cũng sẽ được đáp một phương pháp cụ thể, hết lòng nhất về biện pháp đặt thuốc sao cho phải chăng , công hiệu , nên kiêng một số gì và nên làm những gì trong công đoạn điều trị bệnh.


Bạn cũng có thể gọi điện đến tuyến đường dây hot , hoặc truy cập vào website của địa chỉ nhằm mục đích là đặt lịch hứa khám, nhờ các chuyên gia trả lời mọi câu hỏi . Mọi thắc mắc của bạn sẽ được hỗ trợ trả lời miễn phí 24/24 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét