Trang

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Viêm âm vật kéo dài có khả năng gây ung thư?

Chào bác bỏ sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Tôi đã lập gia đình và sinh con. Tôi được Nhận biết viêm vùng kín do nấm phương pháp đây 2 năm và đã chữa trong khoảng thời kì dài nhưng bệnh vẫn phát lại . Tôi rất lo âu , với diễn biến bệnh lâu tương tự có dẫn tới ung thư tử cung ko ? Tôi xin cảm ơn .


Xem thêm: Chữa bệnh viêm phụ khoa bằng thuốc gì

(Thu Quế, Bình Thuận)

Chào bạn, viêm cô bé là dòng bệnh phụ khoa đa dạng ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, thường do nấm Candida, trùng roi hay nhiễm tạp khuẩn gây ra. Đối với mỗi lý do gây bệnh, bệnh nhân sẽ có một vài dấu hiệu biểu hiện lâm sàng khác nhau, chẳng hạn lúc bị viêm âm đạo do nấm Candida thì khí hư có màu sữa chua hoặc bã đậu, tất nhiên biểu hiện ngứa, đau rát cô bé ngoài; viêm âm vật do vi khuẩn trùng roi lại có bạch đái màu vàng, có mùi hôi khó chịu , bộ phận vùng kín ngoài có cảm giác nóng rát, có thể đương nhiên tiểu gắt , hay gặp vào công đoạn trước hoặc sau kỳ kinh nguyệt… Tùy theo tác nhân gây bệnh, một vài bác bỏ sĩ sẽ có biện pháp chữa trị thích hợp như: kết hợp vệ sinh cô bé với việc đặt thuốc hoặc uống thuốc.

viem-am-dao-keo-dai-co-the-gay-ung-thu

Viêm âm đạo kéo dài có khả năng gây ung thư?

Viêm âm vật là tổn thương lành tính, nhưng các thương tổn kinh niên kéo dài đa dạng năm tại cô nhỏ và cổ tử cung như của chị có thể là điều kiện thuận lợi cho bệnh ung thư phát sinh . cho nên, đầu tiên chị cần đưa ra cách chữa triệt để viêm vùng kín theo chỉ dẫn của chưng sĩ. ví như viêm âm vật có lý do do một số bệnh lây nhiễm qua tuyến phố tình dục thì cần phải chữa cả 2 vợ chồng . để xác định bệnh, chị cần tới cơ sở y tế chuyên khoa để có thể khám, xác định rõ tác nhân và tổn thương của bệnh.

Về phần mình, chị cũng nên chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân, có lối sống lành mạnh, vận động hằng ngày, ăn uống cân đối, ngủ đủ giấc, vệ sinh cơ thể sạch sẽ, đặc trưng là vùng sinh dục, lưu ý ko thụt rửa vào cô bé ; ko sử dụng đồ lót ẩm và chật vì đây là điều kiện cho nấm vững mạnh ; quần lót, khăn tắm nên thay tần số cao , cần sấy giặt, phơi nơi khô ráo…

nếu như bạn còn có nghi vấn hay cần trả lời hãy nhấp chuột chọn【trả lời trực tuyến】nhằm mục đích là được những chuyên gia trả lời cụ thể hơn có lẽ sẽ gọi theo số 08. 39257111 nhằm mục đích là được giải đáp .

cơ sở y tế : cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai huyện 1 , TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét