Trang

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu

Những triệu chứng điển hình như tiểu dắt, tiểu buốt cảm giác khi nào cũng buồn tiểu, đái rát thì chúng ta nên nghĩ ngay đấy là bệnh viêm đường tiết niệu. khi bị bệnh thì ai cũng mang tâm lý nhất là khi chúng cứ liên tục lặp đi lặp lại?Khi bị bệnh ai cũng có tâm lý lo sợ liệu rằng bệnh có dễ chữa trị không và nguyên nhân bị bệnh là vì sao?


Viem duong tiet nieu là một bẹnh không gây truyền nhiễm những bệnh rất dễ phát ở cả nam và nữ. Những do cơ cấu của chị em phụ nữ phức tap hơn nên tỷ lệ nữa giới mắc bệnh chiếm tỷ lệ cao hơn nam giới. Được biết bệnh chủ yếu lây qua con đường vệ sinh cũng như tình dục không an toàn, một phần nữa do thời tiết thay đổi bất thường và bệnh đã lây lan qua đường hậu môn sau đấy vào đường niệu đạo gây viêm nhiễm. Trong đó phải kể đến loại vi khuẩn phổ biến đó là E.coli, Proteus, Enterobacter, S. sprophyticus, N. gonorrheae, C. trachomatis,…


Hay như thói quen sử dụng băng vệ sinh khi đến chu kỳ kinh nguyệt, sinh sản cũng tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập. Các bác sỹ khuyên rằng, chị em nên thay băng vệ sinh 4 giờ/ lần. Với những chị em sau sinh nên tìm sự tư vấn từ bác sỹ để phòng tránh những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường.

Ngoài ra, các bác sĩ khuyên chúng ta nên uống nhiều nước, nhiều trường hợp bệnh cũng do uống quá ít nước cơ thể mất nước cũng như nhiều môi trường phức tạp khác nhau một số người đã nhịn tiểu quá nhiều điều này ảnh hưởng rất xấu cho hệ bài tiết.

Để nhanh chóng chấm dứt bệnh, ngoài sự kiên trì chữa theo phác đồ của bác sỹ, người bệnh phải lưu ý về chế độ sinh hoạt hàng ngày. Vệ sinh đúng cách, uống nhiều nước mỗi ngày và tránh thói quen nhịn tiểu là những biện pháp an toàn trong sinh hoạt để phòng tránh bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét