Trang

Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

NẤM LIM XANH CHỮA BỆNH GAN NHIỄM MỠ

NẤM LIM XANH CHỮA BỆNH GAN NHIỄM MỠ

Triệu chứng bệnh gan nhiễm mỡ hầu như không có triệu chứng lâm sàng gì đáng kể đối với các bệnh nhân. Chỉ có một vài bệnh nhân cảm thấy hơi mệt mỏi và suy nhược, hoặc có cảm giác hơi tưng tức ở vùng dưới sườn bên phải. Do vậy, bệnh thường được phát hiện một cách tình cờ sau một xét nghiệm máu thường quy (thấy men gan tăng) hoặc sau khi được siêu âm. Vì vậy, để phát hiện sớm, nên siêu âm tầm soát bệnh 3 tháng/lần. Những trường hợp gan nhiễm mỡ không kèm viêm gan thường có một giai đoạn lâm sàng lành tính 10-15 năm. Còn ở những người có kèm viêm gan, có đến 25% sẽ tiến triển đến xơ gan trong cùng thời gian đó.
NẤM LIM XANH CHỮA BỆNH GAN NHIỄM MỠ
Men gan cao là biểu hiện của gan nhiễm mỡ còn gọi là thoái hóa mỡ gan. Đó là tình trạng lượng mỡ tích tụ trong gan > 5% trọng lượng gan. Triệu chứng thường thấy là chứng gan to kín đáo, gia tăng vừa phải các men chuyển hóa và phosphatase kiềm và hầu hết là không nguy hiểm.

Các bệnh nhân gan nhiễm mỡ thường thuộc về một trong các trường hợp đặc thù sau: a) Gan thoái hóa mỡ đơn thuần: gan bị thâm nhiễm bởi chất mỡ, không có kèm theo tình trạng viêm gan; b) Viêm gan thoái hóa mỡ do rượu: ngoài tình trạng gan bị thâm nhiễm bởi chất mỡ, kèm theo tình trạng viêm gan, mô gan có thể bị sẹo hoặc bọ xơ và tiền sử uống rượu nhiều; c) Viêm gan thoái hóa mỡ không do rượu: kết quả sinh thiết giống loại b, nhưng không có tiền sử uống rượu (hoặc uống rượu không đáng kể).

CÔNG CỤNG CỦA NẤM LIM XANH CHỮA GAN NHIEM MO


1 . Thuốc chữa bệnh gan nhiễm mỡ từ nấm lim xanh của công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước là thảo dược cổ truyền lựa chọn tối ưu, bởi gan nhiễm mỡ tuy lành tính, nhưng tỉ lệ phát sinh xơ hóa cao đến 25%, có khoảng l,5% – 8% người bệnh có thể phát sinh xơ gan. Một khi phát sinh xơ gan, thì tiên lượng giống như xơ gan dạng tĩnh mạch cửa, tức sẽ có báng bụng; giãn tĩnh mạch; đường tiêu hóa xuất huyết nhiều; sau cùng đưa đến tử vong. Gan nhiễm mỡ cấp tính do thuốc; ngộ độc; thai nghén… tiên lượng xấu, tỉ lệ tử vong rất cao.

Thuốc điều trị gan nhiễm mỡ từ nấm lim xanh đã được chứng minh hiệu quả trị bệnh qua nhiều bệnh nhân được chữa khỏi, hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ bằng cơ chế ngăn ngừa và giải quyết tận gốc căn nguyên gây bệnh:
- Nấm lim xanh Tiên Phước có tác dụng giải độc gan, giải độc bia rượu là nhân tố hàng đầu gây nên bệnh gan nhiễm mỡ.
- Nấm lim xanh Tiên Phước hỗ trợ phục hồi thể trạng cho bệnh nhân tiểu đường type 2, một trong những nguyên nhân phái sinh bệnh gan nhiễm mỡ.
Quá trình uống nấm lim xanh Tiên Phước chữa gan nhiễm mỡ nên tuân thủ một số khuyến cáo về chế độ ăn uống và sinh hoạt như sau để đẩy nhanh tốc độ chữa khỏi bệnh gan nhiễm mỡ của nấm lim xanh Tiên Phước:
- Giảm cân nếu có thừa cân, béo phì (hạn chế năng lượng dư thừa).
- Giảm ăn thực phẩm giàu cholesterol như các loại đồ lòng, phủ tạng, da…động vật, lòng đỏ trứng.
- Hạn chế chất béo: ưu tiên chọn dầu thực vật (trừ dầu dừa), hạn chế mỡ động vật (trừ mỡ cá).
- Ăn chất đạm vừa phải đúng với khả năng của gan.
- Một số thức ăn được xem là “thuốc” có tác dụng “giảm mỡ” tốt như: dầu đậu nành, đậu hà lan, cà chua tươi chín, ớt vàng, rau ngót, rau cần tây, diếp cá, tỏi, bắp chuối (bông chuối)…; trái cây nên lưu ý chanh, cam, quýt, bưởi, táo chín.
- Tăng cường lượng rau, trái cây (mỗi ngày, mỗi người nên ăn tối thiểu 300g rau xanh, 200g quả chín tươi).
- Ngưng uống rượu.

Xem thêm : bệnh gan, benh gan b,benh viem gan a, benh gan sieu vi b, giai doc gan, viêm gan siêu vi, benh sieu vi gan b, chua benh ung thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét